5 อันดับกระเป๋า Prada ที่ไม่ควรพลาดมีไว้ติดตู้

5 อันดับ กระเป๋า Prada ที่ไม่ควรพลาดมีไว้ติดตู้ เมื่อพูดถึงแบรนด์แฟชั่นหรูหราสัญชาติอิตาลีอย่าง Prada สิ่งแรกที่คุณจะนึกถึงคืออะไร กระเป๋าและเครื่องหนัง ถือเป็นสินค้าหลักของแบรนด์ นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นที่รู้จักครั้งแรก เมื่อปี ค.ศ. 1913 Prada ได้สร้างกระเป๋ารุ่น Iconic หลายต่อหลายรุ่น ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า กาลเวลาไม่สามารถทำลายมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เลย ต่อจากนี้คือกระเป๋าจาก Prada 5 รุ่น ที่ SF Brandname ฟันธงแล้ว ว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนและเป็นที่จับตามอง

 

Prada Cleo Bag

Prada Cleo Bag

IT Bag ที่เป็นตัวแทนของ ระหว่างกึ่งกลางของความคลาสสิกและโลกของอนาคต ด้วยการออกแบบสไตล์มินิมอลที่ไร้กาลเวลา รูปทรงโค้งมนสุดเท่ Prada Cleo Bag ถือเป็นกระเป๋าสุดคลาสสิก ที่สาวกแบรนด์สัญชาติอิตาลีนี้ไม่ควรพลาดมีไว้ในครอบครอง เปิดตัวครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ Multiple View Spring Summer 2021 ต่อเนื่องมาจนถึงคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนประจำปี ค.ศ. 2021

Cleo Bag ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าคลาสสิกของแบรนด์ Prada หลากหลายรูปทรง ตัดเย็บจากวัสดุหนังวัวขัดเงา (Brushed Calfskin) และ Spazzolato Calf Leather ซึ่งมีน้ำหนักเบา ตกแต่งด้วยโลโก้ Prada สามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ เป็นผลงานอันเชื่อมไว้ทั้งความคลาสสิกและความทันสมัย เหนือกาลเวลา รูปทรงของกระเป๋าที่เรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง ซึ่งจะเป็นการต่อยอดและเนรมิตผลงานชิ้นโบว์แดงใหม่ ๆ ออกมาอีกในอนาคต

มาพร้อมกับรูปทรงที่สื่อถึงความเป็นเฟมีนีน อ่อนโยนแต่ทรงพลัง ด้วยส่วนโค้งเว้าของกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้รับกับโครงสร้างและส่วนอื่น ๆ ของกระเป๋าได้อย่างลงตัว ฐานกระเป๋าแบบโค้งยาวจรดด้านข้างของกระเป๋านั้น บางเพรียวคล่องตัว เปรียบดั่งรูปร่างที่เน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาว ตอกย้ำภาพลักษณ์ของกระเป๋าที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน

Prada Cleo Bag

กระเป๋ารุ่น Cleo นำเสนอในสองรูปแบบ ทั้งแบบฝาพับและแบบเปิด-ปิดด้วยกระดุมแม่เหล็ก มีจำหน่ายในหลากหลายโทนเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีคลาสสิกอย่างสีดำ สีขาว สีชมพูอ่อน สีเงิน และสีเขียวอ่อนอันเป็นสีเขียวซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Prada

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Prada Cleo bag จำหน่ายอยู่ที่ 69,900 บาท

 

Prada Re-Nylon Bag

Prada Re-Nylon Bag

ถือเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่น ที่เรามักจะพบเห็นตามสื่อโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง กระเป๋ารุ่น Re-Edition ของ Prada ซึ่งโด่งดังและเป็นไอเท่มที่เหล่าสาวก Prada ต้องมี เปิดตัวครั้งแรก เมื่อปี ค.ศ. 2000  โดยทำการดัดแปลงกระเป๋า Prada Nylon รุ่นซิกเนอเจอร์ยุคดั้งเดิม ช่วงปี ค.ศ.1990-2005) มาปรับโฉมให้มีความทันสมัยมากขึ้น ถูกนำเสนอในโทนสีและลูกเล่นต่าง ๆ ที่หลากหลาย ด้วยรูปทรงของกระเป๋าที่รู้จักกันในชื่อ Mini Hobo นับเป็นหนึ่งใน It-Bag ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ถือกำเนิดภายใต้แนวความคิด Classic With A Twist ซึ่งมาในโทนสีสดใสแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่น สีเหลือง สีฟ้า สีชมพู สีแดง สีส้ม เป็นต้น ฉีกแนวความคิดแบบเดิม ๆ ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นวินเทจ กลิ่นอายในยุค 90s และความทันสมัยในปัจจุบันได้อย่างลงตัว และสิ่งที่ถือเป็นจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือ การตัดเย็บกระเป๋าด้วยผ้าไนลอน อีกทั้งยังเป็นผ้าไนลอนรีไซเคิล ซึ่งได้มาจากพวกขยะ เศษซากพลาสติก อวนจับปลา หรือพวกเศษผ้าต่าง ๆ

5 อันดับกระเป๋าจาก Prada ที่ไม่ควรพลาดมีไว้ติดตู้-Prada Re-Nylon Bag (2)

จุดสังเกตง่ายๆ ของกระเป๋ารุ่นนี้ อยู่ที่แท๊กป้ายที่ห้อยกระเป๋าซึ่งจะประดับโลโก้ Re-Edition พร้อมทั้งระบุปี ค.ศ. ที่เปิดตัว ตัวกระเป๋ามีขนาดเล็กกระทัดรัด ด้วยขนาด 22 x 17 x 6 เซนติเมตร เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่ต้องการความคล่องตัว ในสังคมที่เร่งรีบในปัจจุบัน

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Prada Re-Edition 2000 จำหน่ายอยู่ที่ 35,900 บาท

และในปี ค.ศ. 2005 ได้มีการเปิดตัวกระเป๋า Prada Re-Edition 2005 โดยมีการเพิ่มเติมกระเป๋าขนาดเล็กมาพร้อมกับโลโก้ของพราด้า ซึ่งสามารถถอดออกได้ อยู่บนสายสะพายที่มีความหนาขึ้นกว่ารุ่น 2000 ความพิเศษที่เพิ่มเติมมาคือสายโซ่สะพายที่สามารถถอดออกได้เช่นกัน ซึ่งมีความแตกต่างจากรุ่น 2000 อย่างชัดเจน

 Prada Re-Edition 2005

ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นวินเทจ และความทันสมัยในปัจจุบันได้อย่างลงตัว พร้อมสีสันที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย สามารถ Mix and Match ได้กับทุกการแต่งตัว ถือเป็นกระเป๋า Multi-Function ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างสูง ถึงขั้นขาดตลาดไม่นานหลังจากทำการเปิดตัว

ความแตกต่างที่แยกออกจากรุ่น Re-Edition 2000 นั้น นอกจากจะเป็นสายสะพายโซ่ที่เพิ่มเติมเข้ามา อีก 1 จุดสังเกตอยู่ที่แท๊กป้ายที่ห้อยกระเป๋าซึ่งจะประดับโลโก้ Re-Edition พร้อมทั้งระบุปี ค.ศ. 2005 ตัวกระเป๋ามีขนาดเท่ากันกับรุ่น 2000 ด้วยขนาดเล็กกระทัดรัดเพียง 22 x 18 x 6.5 เซนติเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆผู้หลงไหลในแฟชั่น และรักในความอิสระ

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Prada Re-Edition 2005 จำหน่ายอยู่ที่ 55,900 บาท

 

Prada Galleria Bag

Prada Galleria Bag

Prada Galleria หรือที่เรารู้จักคุ้นเคยในชื่อ Prada Saffiano Lux กระเป๋าที่ถูกยกให้เป็นกระเป๋าที่คลาสสิคและขึ้นแท่นความนิยมสูงสุด เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2007 ด้วยดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นอิตาลีโบราณตัดกับโลหะที่ใช้ประดับกระเป๋าเพิ่มความทันสมัย กับรูปทรงของกระเป๋าที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีความกว้างยาวและสูงที่สมดุลกัน ทำให้ไม่ดูเทอะทะจนเกินไป สามารถจุของได้เยอะ เป็นการผสมผสานความงดงามของศิลปะ ความคลาสสิคที่ไม่ตกยุค และความทันสมัยแบบสาวยุคใหม่ไว้ได้อย่างลงตัว

Prada Galleria ยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ด้วยวัสดุที่ผลิตจากหนังลูกวัวคุณภาพสูง หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Saffiano” (ซาเฟียโน่) ซึ่งมีการนำหนังชนิดนี้มาใช้ครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1913 การสร้างเอกลักษณ์ลงบนผืนหนังชนิดนี้ มาผ่านกรรมวิธีพิเศษเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดยพราด้า คือการนำหนังผ่านความร้อนที่มากถึง 70 องศาเซลเซียส จากนั้นนำหนังมากดพิมพ์ลาย Crosshatch เป็นเวลา 10-15 วินาที จนเกิดเป็นลายเส้นนูนสวยงาม สุดท้ายคือการเคลือบหนังด้วยแว๊กซ์ จนได้ผลลัพท์เป็นหนังซาเฟียโน่ที่เราคุ้นเคย

ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของหนังชนิดนี้ อันขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรง คงทน ที่สำคัญสามารถทนทานต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงจนถึงปัจจุบัน กระเป๋ารุ่นนี้ มีจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 5 ขนาดคือ ขนาด Micro , Mini , Small , Medium และ Large สำหรับชื่อรุ่น Galleria นั้น มีที่มาจากสถานที่ที่ Mario Prada ได้เริ่มต้นเปิดร้านครั้งแรกในมิลาน เมื่อปี ค.ศ. 1931

ที่ SF Brandname กระเป๋ารุ่น Prada Saffiano Lux จำหน่ายอยู่ที่ 27,900 บาท

 

Prada Re-Nylon backpack

Prada Re-Nylon backpack

Prada Re-Nylon backpack เป็นหนึ่งในตัวแทนของ Prada ที่ยังคงกลิ่นอายของยุค 80s สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ นำเสนอในวัสดุอันเป็นนวัตกรรมใหม่ แนวทางการใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ เพื่อความหรูหรา และการตีความคลาสสิกอีกครั้ง ดีไซน์ทันสมัยพร้อมสไตล์แบบมินิมอลรุ่นนี้ ตัดเย็บจากวัสดุ Re-Nylon ซึ่งผลิตจากวัสดุพลาสติกรีไซเคิลและบริสุทธิ์ที่เก็บรวบรวมในมหาสมุทร

หากใครกำลังมองหากระเป๋าที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวัน สายมารถบรรจุข้าวของได้เป็นจำนวนมาก และดีไซน์ที่ดูเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร Nylon Backpack รุ่นนี้ ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี น้ำหนักเบา สะพายง่าย และดูแลรักษาง่าย ช่องใส่ของกระเป๋าจะถูกแบ่งออกเป็น 1 ช่องหลักและ 2 ช่องเล็กด้านหน้า โดยแต่ละช่องก็จะถูกล็อกไว้ถึง 2 ชั้นเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน ภายในช่องใหญ่ก็จะจะมีซ่องซิป 1 ช่องและช่องเล็กสำหรับใส่ของอีก 1 ช่อง สายสะพายด้านหลังสามารถที่จะปรับระดับความยาวได้ตามต้องการ

 

Prada Diagramme Bag

Prada Diagramme Bag

Prada Diagramme Flap Bag กระเป๋าที่พลิกโฉมรูปแบบลวดลายแนวใหม่จาก Prada ด้วยการเย็บที่ดูซับซ้อนแต่มีความทันสมัย ลายบนฝากระเป๋าเป็นการเย็บแบบลูกฟูก สลับกันระหว่างแนวตั้งและแนวนอน ในส่วนของขอบมุมที่ก้นกระเป๋า มีการเย็บเป็นลายโค้งอย่างสวยงาม ฝากระเป๋าออกแบบให้มีลักษณะคล้ายจมูกยื่นลงมา พร้อมกับโลโก้แบบใหม่ของพราด้าประทับอยู่ตรงกลาง กระเป๋ารุ่นนี้ มีจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาดคือ ขนาด Medium และ Large

นับว่าเป็นกระเป๋าดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์พราด้าและมีแนวโน้มว่าอาจจะขึ้นแท่นเป็น Iconic Bag ได้ไม่ยาก ด้วยสีสันที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับสายสะพายโซ่ขนาดยาวพอเหมาะ สามารถใช้เป็น Crossbody หรือสะพายไหล่ก็ดูสวยเก๋ วัสดุที่นำมาตัดเย็บทำจากหนังลูกวัวอย่างดี คงรูปทรง และมีความทนทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็น Everyday Bag ด้านในบุด้วยผ้าในลอน ภายในมีขนาดกว้างขวางพอที่จะบรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน

ในบรรดาแบรนด์แฟชั่นหรูระดับโลก Prada ถือเป็นแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลีแบรนด์หนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับระดับโลก ก่อตั้งโดยสองพี่น้อง Mario และ Martino Prada เมื่อปี ค.ศ. 1913 เริ่มจากผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง หีบเดินทาง และกระเป๋าถือ ก่อนจะประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยเป้สะพายหลังไนลอนของ Miuccia Prada ในปี ค.ศ. 1979

สิ่งที่ทำให้แบรนด์ Prada แข็งแกร่งและแตกต่างจากแบรนด์อื่น นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งาน การออกแบบดีไซน์แล้ว ความคงทนของผลิตภัณฑ์ยังถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์อีกด้วย รูปทรงที่เรียบง่ายและสะอาดตา ซึ่งมาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน คุ้มค่า หากคุณกำลังต้องการเป็นเจ้าของกระเป๋า Prada สักใบ ทาง SF Brandname พร้อมให้บริการคุณ ด้วยกระเป๋า Prada หลากหลายรุ่น รวมถึงสินค้าแบรนด์เนมอีกหลายรายการ

SF Brandname จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk